VIỆT LỢI
ĐC;61 NGUYỄN ĐỨC CẢNH-HOÀNG MAI-HÀ NỘI
ĐT; 043.662.5656 - 091.215.0055
CHÚNG TÔI CHUYÊN SỬA CHỮA BẾP GAS CÁC LOẠINHƯ SỬA BẾP ÂM CÁC HÃNG SỬA BẾP TỦ SỬA BẾP DƯƠNG
SỬA MÁY KHỬ MÙI SỬA BÌNH NÓNG LẠNH GAS SỬA LÒ VI SÓNG
SỬA TẠI NHÀ KHÁCH KHÔNG MANG VỀ SỬA DỨT ĐIỂ
thường gặp của bếp gas
- Bếp gas không đánh lửa
- Bếp gas không giữ lửa
- Bếp gas không lên lửa
- Bêp gas đánh lửa liên tục
- Bếp gas lửa đỏ
- Bếp gas có mùi ga
- Bếp gas không điều chỉnh được chiết áp
- Bếp gas tắt đi vẫn cháy
- Bếp gas lửa nhỏ
- Bếp gas đang đun tự tắt
Dịch vụ của chúng tôi sẽ đem đến sự hài lòng và tin tưởng cho quý khách hàng!
1:
Khi khách hàng gọi đến trung tâm sửa chữa bếp gas Chậm nhất sau 30 phút chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến nhà khách hàng để kiểm tra bếp gas của gia đình.
2
Sau khi kỹ thuật đến và kiểm tra bếp gas của khách hàng sẽ báo bệnh của bếp và báo giá link kiện cho khách hàng.
3
Sau khi đã báo giá sửa chữa, giá link kiện cho khách hàng nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa.
Trong trường hợp quý khách hàng không nhất chí với báo giá sửa chữa, báo giá link kiện chúng tôi cam kết không thu của khách hàng bất kỳ một chi phí nào của khách hàng (chi phí kiểm tra bếp, chi phí đi lại...) Để đảm bảo quyển lợi cho khách hàng.
4
Khi nhân viên kỹ thuật tiến hành sửa chữa cho khách hàng song. Sau đó sẽ viết phiếu thu kiêm phiếu bảo hành nghi đầy đủ thông tin khách hàng và phải có chữ ký của nhânh viên.& Đồng thời gi rõ thời gian bảo hành. giao cho khách hàng giữ
Chúng tôi cam kết đối với những bếp gas, link kiện mà chúng tôi đã sửa trong thời gian còn bảo hành (có phiếu bảo hành của trung tâm) nếu có hỏng hóc chúng tôi không thu thêm bất kỳ một khoản chi phí nào của khách hàng.
Đối với nhân viên kỹ thuật khi đến nhà khách hàng bắt buộc phải tiến hành theo đúng quy định trên của trung tâm. Nếu nhân viên kỹ thuật không thực hiện đúng Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với trung tâm theo ĐT:043.662.5656 - 0912.15.0055 gặp kỹ sư sửa bếp Trưởng phòng Nhân Sự chúng tôi sẽ sử lý nghiêm khắc đối với nhân viên kỹ thuật. Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng chúng tôi mong nhận được sự phản hồi của khách hàng nếu sự sai sót của nhân viên kỹ thuật LH;0912.15.0055
1:
Khi khách hàng gọi đến trung tâm sửa chữa bếp gas Chậm nhất sau 30 phút chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến nhà khách hàng để kiểm tra bếp gas của gia đình.
2
Sau khi kỹ thuật đến và kiểm tra bếp gas của khách hàng sẽ báo bệnh của bếp và báo giá link kiện cho khách hàng.
3
Sau khi đã báo giá sửa chữa, giá link kiện cho khách hàng nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa.
Trong trường hợp quý khách hàng không nhất chí với báo giá sửa chữa, báo giá link kiện chúng tôi cam kết không thu của khách hàng bất kỳ một chi phí nào của khách hàng (chi phí kiểm tra bếp, chi phí đi lại...) Để đảm bảo quyển lợi cho khách hàng.
4
Khi nhân viên kỹ thuật tiến hành sửa chữa cho khách hàng song. Sau đó sẽ viết phiếu thu kiêm phiếu bảo hành nghi đầy đủ thông tin khách hàng và phải có chữ ký của nhânh viên.& Đồng thời gi rõ thời gian bảo hành. giao cho khách hàng giữ
Chúng tôi cam kết đối với những bếp gas, link kiện mà chúng tôi đã sửa trong thời gian còn bảo hành (có phiếu bảo hành của trung tâm) nếu có hỏng hóc chúng tôi không thu thêm bất kỳ một khoản chi phí nào của khách hàng.
Đối với nhân viên kỹ thuật khi đến nhà khách hàng bắt buộc phải tiến hành theo đúng quy định trên của trung tâm. Nếu nhân viên kỹ thuật không thực hiện đúng Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với trung tâm theo ĐT:043.662.5656 - 0912.15.0055 gặp kỹ sư sửa bếp Trưởng phòng Nhân Sự chúng tôi sẽ sử lý nghiêm khắc đối với nhân viên kỹ thuật. Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng chúng tôi mong nhận được sự phản hồi của khách hàng nếu sự sai sót của nhân viên kỹ thuật LH;0912.15.0055
|
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét